Lịch tết là một trong những nét văn hóa đẹp của người Việt Nam từ bao đời nay, được lưu truyền và sử dụng mang tính truyền thống của dân tộc ta. Lịch tết có giá trị tinh thần cũng như góp phần tô đẹp cho một góc nghệ thuật riêng trong mỗi gia đình. Bạn bè, người thân thường tặng cho nhau những cuốn lịch treo tường đầy ý nghĩa như một lời chúc tốt đẹp nhất cho năm mới.

Còn đối với doanh nghiệp lịch treo tường không chỉ là vật trang trí nội thất, bàn làm việc đơn thuần mà còn là công cụ giúp quản lí thời gian tiện lợi và hiện đại. Người sử dụng có thể dễ dàng ghi chú những dịp quan trọng và theo dõi các sự kiện này một các hệ thống, theo tháng hoặc theo quý. Hơn hết, lịch còn là một sản phẩm giúp quảng bá, đưa thương hiệu đến với khách hàng một cách tự nhiên và hiệu quả.

Trong vô vàn các chủng loại lịch trên thị trường, lịch treo tường cũng là một trong các loại ấn phẩm lịch thường xuyên được các đơn vị, doanh nghiệp sử dụng. Lịch treo tường không tốn nhiều chi phí như lịch bloc, vậy nên, sẽ là một trong những lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp không muốn tiêu tốn quá nhiều chi phí cho các sản phẩm quà Tết và đặc biệt tiết kiệm hơn khi được đặt in ở số lượng lớn. 

Lịch 7 tờ 2021

Lịch treo tường cũng là một sản phẩm vô cùng thông dụng, tiện dụng cả ở văn phòng hay nhà riêng. Trong khi các sản phẩm lịch bàn sẽ phù hợp và được ưa chuộng sử dụng trong môi trường văn phòng hơn, do lịch bàn được sản xuất nhằm để đặt trên các mặt phẳng, như bàn làm việc, giúp tiện theo dõi công việc hơn; tuy nhiên, lại khiến ấn phẩm không được tiện dụng khi sử dụng ở nhà riêng và trong các công việc thường ngày.

Lịch 7 tờ 2021

Có thể thấy, lịch treo tường là công cụ hữu hiệu để xem ngày, giờ. Ngoài ra, còn có thể là một món quà tặng hết sức ý nghĩa, là một vật dụng trang trí nội thất nhã nhặn và tiện dụng. Chính vì thế nó sẽ là một món đồ cần thiết trong kế hoạch mua sắm Tết, cũng như món quà ý nghĩa gửi tặng tới người thân, đối tác hay khách hàng của bạn.

Phân loại lịch treo tường:

Lịch treo tường lò xo loại 5 tờ: 

Gồm 1 tờ chủ đề, 4 tờ in lịch âm dương các tháng, mỗi tờ 3 tháng, được đóng lò xo trên đầu, trên 5 tờ lịch đều có phần trống để in thêm thông tin của công ty như: địa chỉ, điện thoại, email, website.., lịch lò xo 5 tờ thường được thiết kế theo nhiều chủ đề với mẫu mã đa dạng, phong phú.

Lịch treo tường lò xo 7 tờ 

Có kích thước (36×70) cm hoặc (41×63) cm được in trên chất liệu giấy couche,in bằng công nghệ offset 4 màu, 1 mặt, có khoảng trắng để in thêm thông tin công ty. Lịch được đóng, bế lò xo đục lỗ để treo tường

Lịch lò xo 52 tuần

Bìa treo lịch được in theo công nghệ mới Metalize ván MDF dày 3mm, bế nối 3D, in 4 màu và ép nhũ, bloc 52 tuần gắn với đế lưng bằng 2 ốc vít, có hộp và túi giấy cao cấp đi kèm.

Lịch treo tường nẹp thiếc 5 tờ hoặc 7 tờ 

Có hình thức in ấn tương tự lịch treo tường lò xo,được nẹp thiếc và đục lỗ trên đầu. Được các nhà xuất bản phát hành với số lượng lớn nên giá thành khá rẻ. Bạn có thể dễ đàng tìm được một cuốn lịch treo tường ưng ý vào dịp gần cuối năm tại bất cứ nhà sách hay cửa hàng bán văn phòng phẩm nào ở Việt Nam.

Loại giấy phổ biến trong in lịch treo tường giá rẻ

Loại giấy được sử dụng để in lịch treo tường giá rẻ tại Hà Nội bền đẹp, thông dụng là mẫu giấy Couches dày dặn với bề mặt bóng, láng, mịn, in rất bắt mắt và sáng. Kết hợp trang trí in ấn với các thủ thuật như gia công ép nhũ màu bạc, nhũ vàng, màu đồng cũng giúp sản phẩm sang trọng, bắt mắt hơn.

Ba bước để đặt dịch vụ in lịch treo tường giá rẻ tại Hà Nội?

Bước 1: Lựa chọn nhà cung cấp dịch vụ

Đây là một trong những bước quan trọng trong việc quyết định đến giá cả và chất lượng dịch vụ mà bạn sử dụng.  Lựa chọn đúng nhà cung cấp có thể giúp quý khách tiết kiệm chi phí và có chất lượng dịch vụ tốt nhất

Bước 2: Lựa chọn loại và số lượng lịch treo tường phù hợp với nhu cầu của quý khách:

Cần xác định mục đích của bạn để có những lựa chọn phù hợp với ngân sách của quý khách. Nếu quý khách muốn phủ rộng thương hiệu của mình tới khách hàng cá nhân với số lượng cực lớn, quý khách nên lựa chọn những loại giấy có giá thành trung bình. Nếu quý khách muốn tặng cho các khách hàng VIP thì nên lựa chọn loại giấy cao cấp.

Bước 3: Lựa chọn thiết kế

Với các thiết kế có sẵn sẽ tiết kiệm chi phí làm phôi. Còn những thiết kế riêng biệt sẽ mất thêm tiền làm phôi. Vì vậy, hãy cân nhắc những lựa chọn của mình sao cho tối ưu nhất.

 Vì sao lựa chọn Lịch Xuân Thăng Long là đối tác đáng tin cậy của bạn

Trong nhiều năm qua, Lịch Xuân Thăng Long là thương hiệu uy tín, được nhiều doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức tin tưởng lựa chọn để đặt in các mẫu lịch Tết độc quyền. Các thiết kế lịch tại Lịch xuân Thăng Long với chủ đề đa dạng, phù hợp với yêu cầu và đặc trưng của nhiều loại hình kinh doanh, sản xuất. Do vậy, Lịch xuân Thăng Long sẽ đem lại món quà ý nghĩa dành tặng cho đồng nghiệp, khách hàng và đối tác của bạn.

Với Lịch xuân Thăng Long quý khách sẽ có nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu đa dạng của quý khách. Khách hàng có thể yêu cầu in lịch với số lượng lớn và sử dụng hình ảnh đặc trưng riêng của doanh nghiệp. Bên cạnh đó, để giảm chi phí, Khách hàng có thể in lịch với số lượng lớn hoặc các mẫu lịch có sẵn. Chúng tôi có rất nhiều mẫu in lịch phôi cho bạn lựa chọn. Chi phí in lịch phôi rẻ, nhanh, không phải xin thủ tục xuất bản lịch.

Cam kết của Lịch Xuân Thăng Long đối với khách hàng:

Tư vấn thiết kế miễn phí: Trường hợp khách hàng liên hệ Lịch Xuân Thăng Long mà chưa có ý tưởng sẽ được nhân viên thiết kế tư vấn dựa trên thông tin của khách hàng cung cấp. Cả hai bên cùng hợp tác đưa ra thiết kế mẫu lịch tết đẹp và ý nghĩa nhất

Tư vấn về chủng loại: Tư vấn chi tiết cho khách hàng về chủng loại lịch treo tường sao cho phù hợp với mục đích và nhu cầu.

Không hạn chế số lương in lịch tết: Với công nghệ in lịch hiện đại, chúng tôi có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng cùng lúc và thời gian in lịch được triển khai nhanh chóng

Cam kết về giá: Do là đơn vị sản xuất chính không qua bất kì khâu trung gian nào nên chúng tôi cam kết giá in lịch là rẻ nhất trên thị trường

Cam kết về chất lượng đi đầu: Đầu tư dây truyền sản xuất hiện đại với quy trình sản xuất khoa học cùng đội ngũ kỹ sư in ấn chuyên nghiệp chúng tôi cam kết chất lượng, mẫu mã, màu sắc ấn phẩm bền đẹp cùng thời gian

Chiết khấu cao cho người đặt hàng: Ưu đãi đặc biệt khuyến kích khách hàng đặt hàng số lượng lớn.

Cam kết uy tín, chất lượng: Chúng tôi sẽ chịu mọi trách nhiệm và sẵn sàng đền bù thiệt hại nếu xảy ra những sai sót trong quá trình in ấn.

Miễn phí giao hàng nội thành với đơn hàng lớn hơn 600,000.VNĐ : Tiết kiệm chi phí mang lại những tiện ích cho khách hàng.

Để giúp bạn gửi những thông điệp tốt lành đến cho mọi người, Lịch Xuân Thăng Long không ngừng cải tiến và phát triển dịch vụ in lịch nhằm mang tới đa dạng mẫu lịch như: lịch treo tường, lịch bloc, lịch để bàn, lịch gáy lò xo,.... Trở thành thương hiệu lịch treo tường giá rẻ tại Hà Nội uy tín và chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng. Một lần nữa Lịch Xuân Thăng Long muốn gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến quý khách hàng, chúc các bạn luôn vui vẻ đầm ấm trong tết 2021 bên gia đình và bạn bè.