Hòa trong không khí rộn ràng của những tháng cuối năm, thị trường lịch Tết Tân Sửu 2021 hứa hẹn sẽ ra các sản phẩm đa dạng với nhiều kích thước, chủng loại, nguyên liệu, giá cả. Điều này đã giúp người dân có nhiều lựa chọn hơn khi chọn lịch làm quà tặng người thân, bạn bè, đối tác… vào dịp Tết đến.

Đa dạng các loại lịch tết  Tân Sửu 2021

Lịch xuân Thăng Long đã chuẩn bị sẵn các mẫu lịch cùng các catalogue bắt mắt để gửi tới các doanh nghiệp trên cả nước. Các mẫu lịch tết phổ biến được gửi tới các doanh nghiệp là các loại lịch bloc, lịch tờ, lịch để bàn, lịch theo tuần, lịch theo tháng,...

Lịch bloc 365 Lịch bloc 365 Lịch bloc 365

Một số mẫu lịch bloc

 .

Nhiều năm làm dịch vụ in ấn các loại lịch tết,  Lịch xuân Thăng Long cũng đã lấy được vị thế vững chắc và đầy uy tín, với các sản phẩm đa dạng: lịch bloc các cỡ, lịch treo tường, lịch bàn... với những mẫu lịch giàu sáng tạo, đầu tư công phu và tâm huyết, trân trọng tính thuần Việt, sản phẩm lịch của chúng tôi vừa đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ trong thị trường lịch Việt Nam. 

 Lịch xuân Thăng Long đã cố gắng tăng chất lượng trong in ấn, thiết kế, sản xuất, áp dụng những công nghệ mới nhất nhằm có những sản phẩm lịch đẹp nhất, tương ứng với giá tiền, khiến khách hàng hài lòng với chất lượng của sản phẩm.

Có thể nói, không chỉ đầu tư về hình thức, nội dung lịch Tết Tân Sửu năm nay cũng được thể hiện rất sáng tạo với những góc nhìn riêng, không lặp lại, không khuôn mẫu như trước đây. Ngoài chất liệu giấy, lịch Tết Tân Sửu ngày càng trở nên tinh tế và phong phú khi được chọn in ấn trên nhiều chất liệu khác nhau như: nhựa, gỗ, đá tùy thuộc vào kinh tế và yêu cầu của khách hàng.