Lịch tết là một trong những công cụ marketing hiệu quả và lâu dài cho doanh nghiệp, nó càng độc đáo thì càng làm người sử dụng lịch cảm thấy được trân trọng. Như vậy ngân sách chi cho sản xuất lịch chắc chắn hiệu quả hơn nhiều, đáng đồng tiền bát gạo . Hiểu được điều đó các chuyên gia thiết kế và phân phối Lịch xuân Thăng Long luôn luôn tận tâm tạo ra mẫu mã có nhiều điểm nhấn thương hiệu thể hiện trên lịch tết độc quyền

Vậy thế nào là lịch độc quyền :

- Lịch độc quyền là loại lịch được thiết kế riêng không đụng chạm các mẫu lịch khác trên thị trường. Lịch độc quyền mang bản sắc, cá tính phong cách riêng của các doanh nghiệp mang đậm tính thương hiệu mà các loại lịch thị trường khó đáp ứng được.

- Mẫu lịch thiết kế lịch độc quyền sáng tạo, bắt mắt sẽ thu hút được thị hiếu khách hàng, cuốn lịch của bạn sẽ được đối tác khách hàng ưu tiên sử dụng, mọi thông tin, dịch vụ doanh nghiệp bạn luôn được khách hàng chú ý trong suốt 360 ngày của năm và thương hiệu của bạn sẽ luôn được ghi nhớ.

- Con người thường yêu cái đẹp và lịch độc quyền mang lại điều đó

- Một sản phẩm lịch tết được thiết kế độc quyền đa dạng về quy cách, có thể kết hợp sử dụng để ghi chú, hoặc làm vật trang trí đẹp mắt tại văn phòng nhà ở của bạn

LỊCH XUÂN THĂNG LONG TỰ HÀO LÀ ĐƠN VỊ NHIỀU NĂM THIẾT KẾ, IN ẤN LỊCH ĐỘC QUYỀN CHO CÁC DOANH NGHIỆP

 Chúng tôi mang lại một dịch vụ thiết kế lịch độc quyền uy tín và chất lượng với đội ngủ nhân viên đủ tận tâm, đam mê sáng tạo cho ra những tác phẩm lịch độc quyền mang bản sắc riêng. Với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế và in ấn lịch độc quyền cho doanh nghiệp, chúng tôi hiểu rõ hơn ai hết những trăn trở của khách hàng khi gởi gắm niềm tin cho chúng tôi. Nhiều năm không phụ sự kỳ vọng của khách hàng, Lịch xuân Thăng Long tự tin là chuyên gia tư vấn thiết kế hiệu quả nhất, ấn tượng nhất, chuyên nghiệp nhất, thể hiện qua những sản phẩm mà khách hàng đã, đang và sẽ hợp tác cùng chúng tôi.

Liên hệ ngay chúng tôi để nhận được tư vấn và hỗ trợ báo giá in lịch tết tốt nhất!